HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG WEBSITE
Khi vào web của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 18 tuổi. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Chúng tôi sẽ cấp một tài khoản (Account) sử dụng để khách hàng có thể nhận được những thông tin hữu ích về sản phẩm trong khuôn khổ Điều khoản và Điều kiện sử dụng đã đề ra.
Quý khách hàng vui lòng đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân và cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi người truy cập phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên web. Hơn nữa, quý khách hàng phải thông báo cho chúng tôi biết khi tài khoản bị truy cập trái phép. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do quý khách không tuân thủ quy định.
Ý KIẾN CỦA KHÁCH HÀNG
Tất cả nội dung trang web và ý kiến phê bình của quý khách đều là tài sản của chúng tôi. Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo nào, chúng tôi sẽ khóa tài khoản của quý khách ngay lập tức hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.
CHẤP NHẬN GIÁ CẢ
Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá do chưa cập nhật thông tin chính sách giá mới ban hành. Chúng tôi cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận hoặc đã thanh toán. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để giải quyết quyền lợi của khách hàng trong trường hợp từ chối/huỷ bỏ đơn hàng.
GIẢI QUYẾT HẬU QUẢ DO LỖI NHẬP SAI THÔNG TIN TẠI WORLD FINEST FOODS
Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi tham gia giao dịch tại WORLD FINEST FOODS. Trong trường hợp khách hàng nhập sai thông tin, WORLD FINEST FOODS có quyền từ chối thực hiện giao dịch. Ngoài ra, trong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền đơn phương chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:
- Thông báo cho WORLD FINEST FOODS qua đường dây nóng 0944 36 80 08
- Trả lại hàng hoá trước khi kí nhận. Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ đơn hàng cùng người giao hàng trước khi kí nhận. Do điều kiện sản phẩm cần được bảo quản đúng để đảm bảo chất lượng, đơn hàng được xác nhận là đã nhận hàng sẽ không được hoàn trả.
THƯƠNG HIỆU VÀ BẢN QUYỀN
Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung của trang web được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.
QUYỀN PHÁP LÝ
Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam sẽ giải quyết bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc sử dụng trái phép trang web này.
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
Kể từ khi thành lập, Công ty TNHH WORLD FINEST FOODS luôn đặt việc tuân thủ các quy định pháp luật lên hàng đầu. Khi tiến hành kinh doanh và thành lập website World Finest Foods, chúng tôi cam kết tôn trọng tuyệt đối quyền riêng tư của Quý Khách hàng và thực hiện các biện pháp bảo mật hiệu quả nhất để bảo vệ thông tin cá nhân của Quý Khách hàng. Chính sách bảo mật thông tin cá nhân sau đây nêu ra các loại thông tin được thu thập, mục đích sử dụng và cách thức chúng tôi thực hiện việc bảo mật. Chính sách này đồng thời cung cấp cho Quý Khách hàng hướng dẫn trong việc quyết định các loại thông tin cung cấp, cách thức thay đổi thông tin cá nhân đồng thời đưa ra những cảnh báo cần thiết cho Quý Khách khi truy cập vào website. Bằng việc truy cập vào World Finest Foods, Quý Khách đồng ý với các nội dung của Chính sách bảo mật này và đảm bảo các dữ liệu Quý Khách cung cấp là hoàn toàn đầy đủ và chính xác.
Các thông tin thu thập:
Khi Quý Khách gửi thông tin yêu cầu tư vấn trên World Finest Foods, chúng tôi sẽ nhận được các thông tin cá nhân bao gồm tên đầy đủ, địa chỉ email, số điện thoại và các thông tin khác cần có tùy từng thời điểm.
Mục đích và phạm vi sử dụng thông tin cá nhân:
Các thông tin đề cập bên trên được thu thập cho chỉ cho một mục đích tư vấn thông tin theo yêu cầu của Quý Khách hàng. Chúng tôi chú trọng đến việc duy trì mối quan hệ lâu bền với Khách hàng. Với sự đồng ý của Quý Khách, chúng tôi sẽ gửi thư điện tử về các chương trình ưu đãi hoặc các thông tin khác tới Quý Khách thông qua email, tin nhắn hoặc số điện thoại.
Tổ chức thu thập và lưu trữ thông tin:
Công ty TNHH WORLD FINEST FOODS – chủ sở hữu của website World Finest Foods – là tổ chức thu thập và lưu trữ các thông tin được mô tả trong tài liệu này. Thông tin chi tiết về công ty TNHH WORLD FINEST FOODS.vn như sau:
Cam kết bảo mật thông tin:
Trừ khi pháp luật yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân, World Finest Foods cam kết:
– Sử dụng các thông tin nhằm mục đích phục vụ việc tư vấn theo yêu cầu của Quý Khách hàng và các mục đích khác có sự đồng thuận từ Quý Khách hàng.
– Không tiết lộ các thông tin của Quý Khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào vì mục đích thương mại và các mục đích phạm pháp khác.
– Áp dụng công nghệ và giải pháp tốt nhất để bảo vệ hiệu quả nhất thông tin của Quý Khách hàng.
Hướng dẫn quản lý thông tin cá nhân:
Để bảo mật tốt nhất thông tin cá nhân của Quý Khách, Quý Khách vui lòng cẩn trọng tuyệt đối trong việc giữ bí mật thông tin cá nhân của mình. World Finest Foods không yêu cầu Quý Khách cung cấp mật khẩu, mã OTP, số CMND, CCCD, v..v… qua mục Liên hệ. World Finest Food không chịu trách nhiệm với bất kỳ thiệt hại, mất mát nào phát sinh từ việc Quý Khách hàng không tuân thủ các quy tắc bảo mật thông tin.
CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
World Finest Foods luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Quý Khách hàng liên quan đến các sản phẩm được đăng tải trên website World Finest Foods. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, chúng tôi đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ và sự tin cậy của Quý Khách hàng dành cho chất lượng dịch vụ và sản phẩm của World Finest Foods.
QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Bước 1
Quý Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ qua hotline: 090 309 82 68 hoặc gửi thư điện tử đến địa chỉ email: info@winecellar.vn
Bước 2
Bộ phận chăm sóc Khách hàng của World Finest Foods sẽ tiếp nhận các khiếu nại và liên hệ làm rõ yêu cầu của Quý Khách hàng trong thời gian sớm nhất (không quá 3 ngày làm việc). Tuy theo tính chất và mức độ của sự việc, World Finest Food sẽ có những chính sách cụ thể để hỗ trợ Khách hàng giải quyết khiếu nại.
Bước 3
World Finest Foods có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan tới giao dịch và sản phẩm để xác minh, làm rõ sự việc và đưa ra hướng giải quyết phù hợp.
Bước 4
Trong trường hợp World Finest Foods và Khách hàng đã nỗ lực xử lý bằng cách thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh do sản phẩm, dịch vụ thì một trong hai bên World Finest Foods hoặc Khách hàng có thể đưa sự việc đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết để đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên. World Finest Food tôn trọng và nghiêm túc chấp hành các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (Khách hàng). Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ/hoặc liên quan đến giao dịch tại website https://worldfinestfoods.vn sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.
THANH TOÁN AN TOÀN VÀ TIỆN LỢI TẠI WORLD FINEST FOODS
Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
Cách 1: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
- Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
- Bước 3: WORLD FINEST FOODS xác nhận thông tin Người mua;
- Bước 4: WORLD FINEST FOODS chuyển hàng;
- Bước 5: Người mua kiểm tra hàng, nhận hàng và thanh toán.
Cách 2: Thanh toán qua chuyển khoản
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
- Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
- Bước 3: WORLD FINEST FOODS xác nhận thông tin Người mua;
- Bước 4: Người mua thanh toán và gửi hình ảnh chứng minh giao dịch chuyển khoản thành công;
- Bước 5: WORLD FINEST FOODS chuyển hàng;
- Bước 6: Người mua kiểm tra hàng, nhận hàng.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Kiểm hàng & Điều kiện đổi trả
Kiểm hàng
Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi kí nhận đơn hàng với nhân viên giao hàng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, WORLD FINEST FOODS cam kết sẽ lắng nghe và giải quyết khiếu nại một cách thoả đáng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng
Đổi trả
World Finest Foods chỉ chấp nhận đổi hàng/ trả lại hàng hoá đã mua trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Hàng hoá đã giao không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Hàng hoá bị bể vỡ, dập nát hoặc rách bao bì, vỏ hộp…
Quý khách hàng có trách nhiệm cung cấp các giấy tờ, hình ảnh chứng minh các thiếu sót trên để World Finest Foods kiểm tra và tiến hành việc hoàn trả/ đổi trả hàng hoá.
Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo đổi/trả hàng hoá: Trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp hàng hoá nhận được thiếu phụ kiện, quà tặng đi kèm hoặc bể vỡ trong quá trình vận chuyển.
- Thời gian chuyển trả sản phẩm: Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận sản phẩm với đơn hàng tại nội thành thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Đà Nẵng, thành phố Hội An, thành phố Phú Quốc và thành phố Nha Trang; 3-7 ngày đối với các đơn hàng ngoại tỉnh.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển theo hình thức gửi xe/ gửi bưu điện. Chi tiết xin vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của World Finest Foods theo số: 0944368008 hoặc truy cập fanpage World Finest Foods tại: https://www.facebook.com/worldfinestfoods để được hỗ trợ.
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
World Finest Foods sẽ cung cấp đầy đủ giấy tờ, hóa đơn, chứng từ hàng hóa cho bộ phận vận chuyển nội bộ, hoặc bên thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển để giao đến tận tay khách hàng cùng với sản phẩm.
Đối với đơn hàng tại thành phố Hà Nội:
- Phạm vị giao hàng: World Finest Foods tiến hành giao hàng tận nơi với mọi đơn hàng trong phạm vi nội thành Hà Nội.
- Thời gian nhận hàng: World Finest Foods nhận giao nhanh trong ngày từ 4 showroom tại thành phố Hà Nội của World Finest Foods. Thời gian giao hàng sẽ được thông báo dựa trên khoảng cách và tình trạng của hàng hoá. Cụ thể:
- Đối với hàng hoá có sẵn tại showroom và tại kho hàng : Giao trong ngày hoặc sau 1 ngày (Thời giao hàng còn tùy thuộc vào vị trí nhận hàng của Quý khách).
- Đối với đơn hàng đặt trước: Thời gian giao hàng căn cứ theo thoả thuận mua bán của hai bên, bên Mua có trách nhiệm thông báo trước với phía World Finest Foods từ 3 đến 5 ngày nếu có phát sinh hoặc thay đổi về thời gian giao hàng để chúng tôi kịp thời sắp xếp và phân bổ kho hàng, xe vận chuyển và nhân viên phụ trách giao hàng.
- Đối với đơn hàng có khoảng cách lớn hoặc phát sinh thêm các yêu cầu đặc biệt về phương thức và thời gian vận chuyển, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ tư vấn Quý khách hàng cách thức giao hàng thuận tiện nhất.
Giao hàng toàn quốc
Đối với các đơn hàng nằm ngoài phạm vi các tỉnh, thành phố có trụ sở cửa hàng của World Finest Foods, bao gồm thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Đà Nẵng, thành phố Hội An, thành phố Phú Quốc và thành phố Nha Trang, World Finest Foods nhận giao hàng theo yêu cầu của Quý khách hàng. Quý khách sẽ được nhân viên từ World Finest Foods tư vấn để đi đến thoả thuận chung về phương thức và chi phí vận chuyển. Thời gian vận chuyển kéo dài tối đa 2-7 ngày và được tính từ thời điểm Quý khách hàng hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn của chúng tôi đến khi Quý khách xác nhận đã nhận được hàng hoá từ World Finest Foods.
LUẬT PHÁP VÀ THẨM QUYỀN TẠI LÃNH THỔ VIỆT NAM
Tất cả các Điều Khoản và Điều Kiện này và Hợp Đồng (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài hợp đồng hoặc có liên quan) sẽ bị chi phối và được hiểu theo luật pháp của Việt Nam. Nếu có tranh chấp phát sinh bởi các Quy định Sử dụng này, quý khách hàng có quyền gửi khiếu nại/khiếu kiện lên Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam để giải quyết.
Liên hệ
Công ty TNHH WORLD FINEST FOODS
Địa chỉ: 78 Vũ Phạm Hàm, P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 090 309 8268
Email: info@winecellar.vn