CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Kể từ khi thành lập, Công ty TNHH WORLD FINEST FOODS luôn đặt việc tuân thủ các quy định pháp luật lên hàng đầu. Khi tiến hành kinh doanh và thành lập website World Finest Foods, chúng tôi cam kết tôn trọng tuyệt đối quyền riêng tư của Quý Khách hàng và thực hiện các biện pháp bảo mật hiệu quả nhất để bảo vệ thông tin cá nhân của Quý Khách hàng. Chính sách bảo mật thông tin cá nhân sau đây nêu ra các loại thông tin được thu thập, mục đích sử dụng và cách thức chúng tôi thực hiện việc bảo mật. Chính sách này đồng thời cung cấp cho Quý Khách hàng hướng dẫn trong việc quyết định các loại thông tin cung cấp, cách thức thay đổi thông tin cá nhân đồng thời đưa ra những cảnh báo cần thiết cho Quý Khách khi truy cập vào website. Bằng việc truy cập vào World Finest Foods, Quý Khách đồng ý với các nội dung của Chính sách bảo mật này và đảm bảo các dữ liệu Quý Khách cung cấp là hoàn toàn đầy đủ và chính xác.

Các thông tin thu thập:

Khi Quý Khách gửi thông tin yêu cầu tư vấn trên World Finest Foods, chúng tôi sẽ nhận được các thông tin cá nhân bao gồm tên đầy đủ, địa chỉ email, số điện thoại và các thông tin khác cần có tùy từng thời điểm.

Mục đích và phạm vi sử dụng thông tin cá nhân:

Các thông tin đề cập bên trên được thu thập cho chỉ cho một mục đích tư vấn thông tin theo yêu cầu của Quý Khách hàng. Chúng tôi chú trọng đến việc duy trì mối quan hệ lâu bền với Khách hàng. Với sự đồng ý của Quý Khách, chúng tôi sẽ gửi thư điện tử về các chương trình ưu đãi hoặc các thông tin khác tới Quý Khách thông qua email, tin nhắn hoặc số điện thoại.

Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin của khách hàng sẽ được lưu trữ bảo mật an toàn cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ lưu trữ từ phía khách hàng.

Tổ chức duy nhất thu thập, lưu trữ và có thể thể tiếp cận thông tin:

Công ty TNHH WORLD FINEST FOODS – chủ sở hữu của website World Finest Foods – là tổ chức thu thập và lưu trữ các thông tin được mô tả trong tài liệu này. Thông tin chi tiết về công ty TNHH WORLD FINEST FOODS.vn như sau:

CÔNG TY TNHH WORLD FINEST FOODS

Mã số thuế: 0109700994
Địa chỉ: Lô nhà vườn B12, Khu đô thị mới Trung Hòa – Nhân Chính, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Trụ sở chính: Lô nhà vườn B12, Khu đô thị mới Trung Hòa – Nhân Chính, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 0989889900 | Hotline: 094 436 8008

Cam kết bảo mật thông tin:

Trừ khi pháp luật yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân, World Finest Foods cam kết:
– Sử dụng các thông tin nhằm mục đích phục vụ việc tư vấn theo yêu cầu của Quý Khách hàng và các mục đích khác có sự đồng thuận từ Quý Khách hàng.
– Không tiết lộ các thông tin của Quý Khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào vì mục đích thương mại và các mục đích phạm pháp khác.
– Áp dụng công nghệ và giải pháp tốt nhất để bảo vệ hiệu quả nhất thông tin của Quý Khách hàng.

Hướng dẫn quản lý thông tin cá nhân:

Để bảo mật tốt nhất thông tin cá nhân của Quý Khách, Quý Khách vui lòng cẩn trọng tuyệt đối trong việc giữ bí mật thông tin cá nhân của mình. World Finest Foods không yêu cầu Quý Khách cung cấp mật khẩu, mã OTP, số CMND, CCCD, v..v… qua mục Liên hệ. World Finest Food không chịu trách nhiệm với bất kỳ thiệt hại, mất mát nào phát sinh từ việc Quý Khách hàng không tuân thủ các quy tắc bảo mật thông tin.

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI LIÊN QUAN ĐẾN THÔNG TIN CÁ NHÂN

World Finest Foods luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Quý Khách hàng liên quan đến các sản phẩm được đăng tải trên website World Finest Foods cũng như thông tin của khách hàng. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, chúng tôi đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ và sự tin cậy của Quý Khách hàng dành cho chất lượng dịch vụ và sản phẩm của World Finest Foods.

QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Bước 1

Quý Khách hàng khiếu nại qua hotline: 090 309 82 68 hoặc gửi thư điện tử đến địa chỉ email: info@winecellar.vn

Bước 2

Bộ phận chăm sóc Khách hàng của World Finest Foods sẽ tiếp nhận các khiếu nại và liên hệ làm rõ yêu cầu của Quý Khách hàng trong thời gian sớm nhất (không quá 3 ngày làm việc). Tuy theo tính chất và mức độ của sự việc, World Finest Food sẽ có những chính sách cụ thể để hỗ trợ Khách hàng giải quyết khiếu nại.

Bước 3

World Finest Foods có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan tới giao dịch và sản phẩm để xác minh, làm rõ sự việc và đưa ra hướng giải quyết phù hợp.

Bước 4

Trong trường hợp World Finest Foods và Khách hàng đã nỗ lực xử lý bằng cách thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh do sản phẩm, dịch vụ thì một trong hai bên World Finest Foods hoặc Khách hàng có thể đưa sự việc đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết để đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên. World Finest Food tôn trọng và nghiêm túc chấp hành các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (Khách hàng). Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ/hoặc liên quan đến giao dịch tại website https://worldfinestfoods.vn sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.