CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ ĐỔI TRẢ 

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện đổi trả

1.1. Kiểm hàng

Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi kí nhận đơn hàng với nhân viên giao hàng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, WORLD FINEST FOODS cam kết sẽ lắng nghe và giải quyết khiếu nại một cách thoả đáng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng

1.2. Đổi trả

World Finest Foods chỉ chấp nhận đổi hàng/ trả lại hàng hoá đã mua trong những trường hợp sau: 

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Hàng hoá đã giao không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Hàng hoá bị bể vỡ, dập nát hoặc rách bao bì, vỏ hộp…

Quý khách hàng có trách nhiệm cung cấp các giấy tờ, hình ảnh chứng minh các thiếu sót trên để World Finest Foods kiểm tra và tiến hành việc hoàn trả/ đổi trả hàng hoá. 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi/trả hàng hoá: Trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp hàng hoá nhận được thiếu phụ kiện, quà tặng đi kèm hoặc bể vỡ trong quá trình vận chuyển. 
  • Thời gian chuyển trả sản phẩm: Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận sản phẩm với đơn hàng tại nội thành thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Đà Nẵng, thành phố Hội An, thành phố Phú Quốc và thành phố Nha Trang; 3-7 ngày đối với các đơn hàng ngoại tỉnh. 
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển theo hình thức gửi xe/ gửi bưu điện. Chi tiết xin vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ. 

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của World Finest Foods theo số: 0944368008 hoặc truy cập fanpage World Finest Foods tại: https://www.facebook.com/worldfinestfoods để được hỗ trợ. 

II. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG  

World Finest Foods sẽ cung cấp đầy đủ giấy tờ, hóa đơn, chứng từ hàng hóa cho bộ phận vận chuyển nội bộ, hoặc bên thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển để giao đến tận tay khách hàng cùng với sản phẩm.

Đối với đơn hàng tại thành phố Hà Nội:

  1. Phạm vị giao hàng: World Finest Foods tiến hành giao hàng tận nơi với mọi đơn hàng trong phạm vi nội thành Hà Nội. 
  2. Thời gian nhận hàng: World Finest Foods nhận giao nhanh trong ngày từ 4 showroom tại thành phố Hà Nội của World Finest Foods. Thời gian giao hàng sẽ được thông báo dựa trên khoảng cách và tình trạng của hàng hoá. Cụ thể:
  • Đối với hàng hoá có sẵn tại showroom và tại kho hàng : Giao trong ngày hoặc sau 1 ngày (Thời giao hàng còn tùy thuộc vào vị trí nhận hàng của Quý khách).
  • Đối với đơn hàng đặt trước: Thời gian giao hàng căn cứ theo thoả thuận mua bán của hai bên, bên Mua có trách nhiệm thông báo trước với phía World Finest Foods từ 3 đến 5 ngày nếu có phát sinh hoặc thay đổi về thời gian giao hàng để chúng tôi kịp thời sắp xếp và phân bổ kho hàng, xe vận chuyển và nhân viên phụ trách giao hàng. 
  • Đối với đơn hàng có khoảng cách lớn hoặc phát sinh thêm các yêu cầu đặc biệt về phương thức và thời gian vận chuyển, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ tư vấn Quý khách hàng cách thức giao hàng thuận tiện nhất. 

Giao hàng toàn quốc

Đối với các đơn hàng nằm ngoài phạm vi các tỉnh, thành phố có trụ sở cửa hàng của World Finest Foods, bao gồm thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Đà Nẵng, thành phố Hội An, thành phố Phú Quốc và thành phố Nha Trang, World Finest Foods nhận giao hàng theo yêu cầu của Quý khách hàng. Quý khách sẽ được nhân viên từ World Finest Foods tư vấn để đi đến thoả thuận chung về phương thức và chi phí vận chuyển. Thời gian vận chuyển kéo dài tối đa 2-7 ngày và được tính từ thời điểm Quý khách hàng hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn của chúng tôi đến khi Quý khách xác nhận đã nhận được hàng hoá từ World Finest Foods.